ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
686
ชื่อวัตถุมงคล :
นกสาลิกาเมตตามหาลาภ รุ่น 1 อาจารย์ธรรมนูญ บุญธรรม สำนักบัวแปดกลีบ
กลุ่มวัตถุมงคล :
เครื่องราง ของขลัง
รายละเอียดวัตถุมงคล :
นกสาลิกาเมตตามหาลาภ รุ่น 1
อาจารย์ธรรมนูญ บุญธรรม
สำนักสักยันต์บัวแปดกลีบ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลุบรี

สร้างเป็นครั้งแรกด้วยวิธีการเททอง โดยใช้แผ่นยันต์ที่จารพระยันต์วิเศษเป็นเลิศด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายดี แคล้วคลาดป้องกันภัย แผ่นยันต์ดังกล่าวมีจำนวนหลายสิบแผ่น อาจารย์ธรรมนูญปลุกเสกอยู่นานนับเดือนก่อนจะนำไปหลอมสร้างเป็นนกสาลิกาเนื้อเงินและเนื้อทองแดง

เมื่อได้ตัวนกมาแล้วอาจารย์ทำการแช่ในน้ำมนต์เสียก่อนเพื่อ "ดับพิษไฟ" เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน จากนั้นจึงนำขึ้นมาผึ่งให้แห้งแล้วตั้งธาตุ-เดินธาตุ 4 และเรียกอาการ 32 ก่อนจะเสกบรรจุหัวใจนกสาลิกาเพื่อให้มีจิตมีใจ มีชีวิตและวิญญาณ โดยปลุกเสกอยู่นานหลายอาทิตย์เพื่อให้เข้มขลังอย่างที่สุด

ลูกสาวของอาจารย์กรุณาเล่าให้ฟังว่า คืนหนึ่งได้ยินเสียงดังแกรกกรากเหมือนตัวอะไรตะกายแผ่นโลหะมาจากถังสแตนเลสที่บรรจุนกสาลิกาซึ่งตั้งอยู่หน้าโต๊ะบูชา ด้วยความเกรงว่าจะเป็นหนูหรือตัุวอะไรตกลงไปจึงได้เปิดประตูมาดู เมื่อเข้าไปใกล้ๆ ก็พบว่าไม่มีสัตว์อะไรอยู่ในถังเลยนอกจากนกสาลิกาเนื้อโลหะเท่านั้น ทำให้เกิดขนลุกขนชันรีบกลับเข้าห้องตัวเองไปทันที และเสียงดังกล่าวนั้นก็ดังให้หลายคนได้ยินอยู่ทุกวันจนกระทั่งแจกจ่ายออกไป

ศิษย์หลายคนที่บูชาไปก็กลับมาเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันนี้ ถึงขนาดทดลองนำใส่กระป๋องไมโลปิดฝาตั้งไว้หัวนอนเลยทีเดียว ตกดึกก็มีเสียงตะกายแกรกๆ ดังออกมาจากในกระป๋องไมโลที่ตัวเองทำความสะอาดและใส่นกสาลิกาทองแดงลงไปกับมือ น้องชายที่นอนด้วยกันก็ได้ยินถนัดหู เสียงดังอยู่นานหลายนาที วันรุ่งขึ้นสองคนพี่น้องจึงพาพรรคพวกมาบูชานกสาลิการุ่นนี้กันเป็นสิบคน

ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์