ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
717
ชื่อวัตถุมงคล :
เหรียญพ่อท่านคลิ้ง หลัง ภปร. เนื้อโลหะผสม ปี 2521 วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช
กลุ่มวัตถุมงคล :
พระเครื่องภาคใต้
รายละเอียดวัตถุมงคล :
เหรียญพ่อท่านคลิ้ง หลัง ภปร. เนื้อโลหะผสม ปี 2521 วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช

เหรียญ รูปเหมือนพ่อท่านคลิ้ง จันทสิริ วัดถลุงทอง พ.ศ.๒๕๒๑ ซึ่งจัดสร้างถวายโดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธุ์ยุคล ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพ่อท่านคลิ้ง ครึ่งองค์เห็นหน้าเฉียง ด้านหลังมีตราสัญลักษณ์ ภปร.ประดิษฐานเป็นสิริมงคลอันสูงสุด วัตถุประสงค์ในการสร้างเหรียญนี้เพื่อหาทุนสร้างสะพานคอนกรีตถาวรข้ามคลอง หน้าวัดถลุงทอง มีเนื้อทองคำสร้างจำนวนเท่าจอง เนื้อเงิน 150 เหรียญ เนื้อโลหะผสม 30,000 เหรียญ เนื้อนวโลหะกลับดำ 55 เหรียญ(แจกให้เฉพาะกรรมการ)

เหรียญวัตถุมงคลนี้ผสมแผ่นโลหะลงอักขระ เลขยันต์ด้วยมือพ่อท่านคลิ้งเองนับร้อยแผ่น เป็นไปตามตำรับของพ่อท่านโดยตรง ผสมกับชนวนโลหะอิทธิวัตถุของพระอาจารย์นำ ชินวโร พัทลุง ทุกรุ่น และพระบูชาเก่าชำรุดตลอดจนโลหะโบราณอีกมาก

พ่อท่านคลิ้งได้ปลุกเสก เดี่ยวที่วัดถลุงทอง จนท่านพอใจแล้ว จึงจัดพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งหนึ่ง โดยพระเกจิอาจารย์ภาคใต้ที่ทรงญาณสมาบัติอีก 8 องค์ ซึ่งพ่อท่านคลิ้งเป็นผู้เลือกนิมนต์เอง มี หลวงพ่อรอด วัดประดู่ หลวงพ่อผอม วัดหญ้าปล้อง หลวงพ่อสังข์ วัดเทพมงคล หลวงพ่อสังข์ วัดดอนตรอ หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา หลวงพ่อกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน และหลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ ระหว่างปลุกเสกมีพระเกจิอาจารย์รูปร่างสูงใหญ่ ดำ ไม่มีใครรู้จักเดินเข้ามานั่งบริกรรมปลุกเสกอีก 1 องค์ เมื่อเสร็จพิธีก็เดินออกจากโบสถ์หายไปอย่างรวดเร็ว โดยมี พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นเจ้าพิธี จากนั้นได้นำออกแจกแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญประมาณวันที่ 18 ธันวาคม 2521

พ่อ ท่านคลิ้งท่านเป็นพระผู้มีบารมีธรรมทางเมตตาสูงส่ง ใครเคยได้สัมผัสท่านจะเกิดความชุ่มชื่นร่มเย็นในใจอย่างบอกไม่ถูก มงคลวัตถุทุกรุ่นที่ท่านปลุกเสก ท่านจะแผ่เมตตาให้อย่างเต็มที่ วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านจึงมีพลังเมตตาอย่างน่าประหลาด ใครเคยอาราธนามงคลวัตถุของท่านแขวนคอ ประสบการณ์ที่ทุกคนพบคือ อำนาจเมตตาสูงมาก และพุทธคุณทางแคล้วคลาดก็ปรากฏให้พบเห็นอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้นทางโชคลาภก็ดียิ่ง สามารถอธิษฐานขอลาภผลได้อย่างน่าอัศจรรย์

ข้อ สังเกตเหรียญที่ชัดเจน ด้านหน้าเหรียญมีโค้ดใต้หูเหรียญ และมีโค้ดที่จีวรด้านซ้ายใกล้ไหล่พ่อท่านคลิ้ง ส่วนโค้ดตัว “ นะ ” บางเหรียญติด บางเหรียญไม่ติด ผู้เขียนสันนิษฐานว่า พ่อท่านคลิ้งได้จารลงไปในเบ้าต้นแบบ แล้วเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการถอดพิมพ์และการถ่ายพิมพ์เพื่อใช้เป็นพิมพ์ สำรองไว้หลายตัว จึงทำให้โค้ดตัว “ นะ ” บางเหรียญติดชัด บางเหรียญติดไม่ชัด

ข้อมูลจากจากหนังสือมหามงคลแห่งแผ่นดิน โดยนายอดุลย์นันท์ทัต กิจไชยพร พฤศจิกายน ๒๕๕๑ และ หนังสือที่ระลึก ประกอบ กำเนิดพลอย 16 มกราคม 2548
ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์