ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
729
ชื่อวัตถุมงคล :
พระกริ่งภูธราวดี ปี พ ศ 2506
กลุ่มวัตถุมงคล :
พระเครื่องภาคใต้
รายละเอียดวัตถุมงคล :
พระกริ่งภูธราวดี ปี 2506 พิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ที่วัดพระปฐมเจดีย์ สุดยอดพระเครื่องหายากของอาจารย์นำวัดดอนศาลาที่มีจำนวนน้อยมาก ชนวนมวลสาร เนื้อหา และเกจิอาจารย์มาปลุกเสกเช่น

1.หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
3.พลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
4.หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
5.หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์
6.หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน
7.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
8.พระครูอาคมสุนทร วัดสุทัศน์ฯ
9.หลวงพ่อคล้าย (วาจาสิทธิ์) วัดสวนขันธ์
10.อาจารย์ทิม วัดช้างให้
11.อาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ
12.อาจารย์คง วัดบ้านสวน
13.อาจารย์หมุน วัดเขาแดงตะวันออก
14.อาจารย์นำ แก้วจันทร์ (ขณะนั้นยังเป็นฆราวาสอยู่)

พิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ที่วัดพระปฐมเจดีย์ครั้งนี้ในพิธีนี้ได้มีการเทหล่อ พระกริ่งภูธราวดีจำนวน 80 กว่าองค์เป็นเนื้อพิเศษ คือสร้างเป็นเนื้อนวโลหะกลับดำ ซึ่งประกอบด้วยโลหะ 9 อย่างได้แก่ 1.ทองคำ 2.เงิน 3.ทองแดง 4.ดีบุก 5.พลวง 6.สังกะสี 7.เจ้าน้ำเงิน 8.เหล็กละลายตัว 9.เหล็กไหล พระครูอาคมสุนทร (มา) วัดสุทัศน์ฯ เป็นผู้ลงพระยันต์ 108 และนะปถมัง 14 นะ ตามสูตรโบราณกาล พระกริ่งภูธราวดีปี 2506 เนื้อนวโลหะเต็มสูตรรวมพระเกจิเขาอ้อ เช่น อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ฯลฯ พระเกจินครปฐม เป็นพระเครื่องที่อาจารย์นำ แก้วจันทร์ เป็นประธานการสร้างจนเสร็จพิธี อันเป็นเหตุให้นักสะสมพระเครื่องทางใต้เล่นหาเป็นพระของอาจารย์นำ และเป็นพระเครื่องที่เปี่ยมไปด้วยพุทธานุภาพ เป็นสิริมงคลแก่ท่านที่พกติดตัว เพราะผู้สร้างมีจิตใจอันบริสุทธิ์ และกรรมวิธีการสร้างพระถูกต้องตามโบราณกาล ตลอดจนเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมปลุกเสก ก็เป็นเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป สถานที่ประกอบพิธีพุทธาภิเษกก็เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จึงนับได้ว่าเป็นพระเครื่องที่ดีที่สุดที่ท่านอาจารย์นำ แก้วจันทร์ได้สร้างหรือร่วมสร้างขึ้น

พระเครื่องภูธราวดีจึงเป็นวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นด้วยจิตอันบริสุทธ์ของท่านผู้สร้าง สร้างถูกต้องตามกรรมวิธี พร้อมบรรรจุด้วยพุทธาคมอันล้ำเลิศจากพลังจิตของผู้เพรียบพร้อมด้วยคุณงามความดี และแก่กล้าแห่งพุทธาคม ย่อมต้องบังเกิดความขลังเป็นสิ่งที่ต้องการของพุทธศาสนิกชน เมื่อเป็นของดีย่อมนำผลให้ผู้บูชาประสบความสำเร็จในสิ่งประสงค์อันดี และล่วงพ้นจากภัยพิบัตินานับปการ ถือเป็นของดีหายากมาก ๆ
ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์