ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
474
ชื่อวัตถุมงคล :
พระชัยวัฒน์นวโกฏิเสฏฐี พระมงคลญาณเถร (หลวงปู่มา ญาณวโร) ปีพ.ศ. 2537
กลุ่มวัตถุมงคล :
พระเครื่องภาคอิสาน
รายละเอียดวัตถุมงคล :
พระชัยวัฒน์นวโกฏิเสฏฐี
พระมงคลญาณเถร (หลวงปู่มา ญาณวโร)
วัดสันติวิเวก บ้านโนนคำ ต.เมืองไพร อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

หลวงปู่มา ญาณวโรเป็นพระมหาเถระอีกรูปหนึ่งที่สำเร็จวิชาการสร้างพระนวโกฏิเสฏฐี (พระนวโกฏิเศรษฐี) อย่างถูกต้องตามแบบแผนโบราณ เนื่องจากท่านได้ไปเรียนและรับตำราการสร้างสืบทอดจากพระปราจีนมุนี วัดมะกอก จ. ปราจีนบุรี ในปีพ.ศ.2489

ต่อมาในปีพ.ศ. 2519 หลวงปู่มาจึงได้ทำการสร้างพระนวโกฏิเสฏฐีแกะสลักจากไม้ยอป่า มอบให้กับลูกศิษย์ใกล้ชิดที่มาร่วมบุญสร้างอาศรมภูเงิน หรือวิเวกอาศรม

วัสดุในการจัดสร้างองค์พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ ในตำรากล่าวไว้ว่า ให้สร้างจากไม้มงคล 3 ประการ คือ

1.ไม้โพธิ์ ให้ใช้กิ่งที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก และห้ามไปตัดไปโค่นลง ต้องรอให้หักลงมาเองตามกาลเวลา หรือให้นั่งอธิษฐานจิตขอจากเทพเทวดาที่รักษาต้นโพธิ์ จนกิ่งโพธิ์หักลงมา

2.ไม้ยอป่าที่เกิดกลางตอไม้ หรือไม้ยอป่าที่เกิดกลางจอมปลวก ถือว่าเป็นราชาของไม้เพราะเกิดในที่สูง ถ้าเกิดนอกนั้นใช้ไม่ได้ ในตำราไสยศาสตร์ถือว่า เป็นไม้ที่มีความศักดิ์สิทธิ์อิทธิคุณสูง มีเทวดาคุ้มครองรักษาอยู่ ก่อนจะตัดต้องทำพิธีเซ่นสรวงก่อน

3.ไม้คูณที่ตายพราย คือ เป็นต้นไม้คูณที่ตายไปเองโดยธรรมชาติ ห้ามไปตัดไปโค่นลงทำให้ตาย หรือจะเรียกว่าไม้ตายยืนต้น

ผงศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย ดินจากสังเวชนียสถาน 4 ตำบล คือ สถานที่พระพุทธเจ้าประสูติ ตรัสรู้ แสดงธรรม และนิพพาน

คาถาบูชาพระเศรษฐีนวโกฎิ

ตั้งนะโม 3 จบ

มาขะโย มาวะโย มัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะ ธารานิ ปะวัสสันตุ ธนัญชัย ยัสสะ ยะถาคะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคา จะ รัตตะนา ปะวัสสันตุ เม เอวังคะเร สุมะนะ ชะฎิสัสสะ จะ อะนาถะบิณฑิกะ เมทะ กัสสะ โชติกะ สุมังคะ สัสสะ จะ มัณฑาตุ เวสสันตะ รัสสะ ปะวัสสันติ ยะถาคะเร เอเตนะ สัจจะ วัชเชนะ สัพพะ สิทธิ ภะวัน ตุ เม ฯ.

พระคาถานี้เดิมเป็นของเจ้าประคุณพระอุบาลีคุณูปรมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมนิวาส พระนคร เป็นพระคาถาบูชาพระเศรษฐีนวโกฎิที่ศักดิสิทธิ์สามารถบันดาลให้เกิดโชคลาภ สิริมงคล ท่านให้ภาวนาพระคาถานี้สวดภาวนาบูชาประจำ แม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอา จะได้สมดังความตั้งใจ หากทำการค้าขาย ก่อนเปิดร้านให้อาราธนาพระนวโกฎิ ด้วยพระคาถานี้ครบ 3 จบด้วยใจมั่นแล จะค้าขายดี มีเงินทองมากมาย ไม่นานจะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีแล

อนึ่งถ้ามีทุกข์ภัยให้อาราธนาพระเศรษฐีนวโกฎินี้ลงสรงน้ำ อาราธนาให้น้ำกลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์ สวดพระคาถานี้ 9 จบ เอาน้ำรด อาบ กิน ทุกข์โศกโรคภัยย่อมหมดไป บันดาลให้เกิดความสุขสวัสดิ์ และโชคลาภเป็นนิจ

เมื่อถึงวันเถลิงศก คือ วันที่ 15 เมษายนของทุก ๆ ปี ให้จัดหาดอกไม้ขาว 9 กระทง เช่น ดอกมะลิ ข้าวตอก 9 กระทง อาหารคาว หวาน 9 อย่าง ธูป 9 ดอก เทียน 9 เล่ม จุดบูชาพระนวโกฎินี้ แล้วสวดคาถาให้ได้ 9 จบ นิมนต์องค์พระลงสรงน้ำ ขออาราธนาทำเป็นน้ำพระพุทธมนต์ เอามาอาบกิน ประพรมบ้านเรือน เรือกสวน ไร่นา บริวารทั้งหลาย จะอยู่เย็นเป็นสุขตลอดทั้งปี

พระนวโกฎินี้ใครหมั่นอาราธนาพร้อมสวดพระคาถาบูชาอยู่เป็นเนืองนิตย์ จะไม่รู้ยากจนเลย และหากยังมั่นคงใน ศีล 5 หนักแน่นเท่าใด จะยิ่งบริบูรณ์เพิ่มพูนขึ้นทุกวันแล
ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์