ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
516
ชื่อวัตถุมงคล :
พระปิดตาพรายมงคล รุ่นแรก ปี 2528
กลุ่มวัตถุมงคล :
พระเครื่องภาคกลาง
รายละเอียดวัตถุมงคล :
พระปิดตาพรายมงคล รุ่นแรก ปี 2528
พระครูมงคลธรรมสุนทร (หลวงปู่เส็ง จันทรังสี)
วัดบางนา ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

อนุสนธิจากศิษย์ของหลวงปู่เส็งท่านหนึ่ง ไปพบไม้มงคลตามอย่างที่โบราณาจารย์เล่าสืบทอดไว้ ซึ่งไม่เพียงมีแค่ไม้มงคล 9 อย่างเท่านั้น ยังประกอบด้วยไม้มงคลนามชนิดต่างๆ อีกมาก แต่ที่ศิษย์หลวงปู่เส็งไปพบนั้นเป็น "ไม้มะยม" และ "ไม้รักซ้อน" ซึ่งไม้ทั้งสองชนิดนี้ตำรากล่าวว่าเป็นไม้มงคลในตัวมันเองอยู่แล้ว หากยิ่งมีความพิเศษบางอย่างก็จะยิ่งทวีความอาถรรพณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งไม้ทั้งสองชนิดที่ไปพบนั้นก็มีความพิเศษ คือเกิดอาการยืนต้นตายเองโดยที่ดอก ใบ และผลแห้งไปเฉยๆ ไม่เน่า ไม่ร่วงหล่นเลย ลักษณะนี้ตำราเรียกว่า "ตายพราย"

ไม้ตายพรายมีอาถรรพณ์มาก มักมีเทพรักษา ยิ่งมีกาฝากเกาะด้วยแล้วยิ่งถือว่าเป็นยอด

เมื่อนำเรื่องไม้ตายพรายมาเล่าถวายหลวงปู่เส็งฟัง ท่านก็ให้ไปพลีเอามา ด้วยการตั้งเครื่องสังเวยบูชา แล้วจึงขุดเอามาหมดทั้งราก ทั้งต้น ทั้งกิ่งก้านใบดอกผล จากนั้นก็เอามาปลุกเสกดิบเสียครั้งหนึ่งก่อนจึงนำไปป่นเป็นผง

หลวงปู่เส็งนำผงไม้มะยมตายพราย ไม้รักซ้อนตายพราย รวมถึงกาฝากรัก กาฝากมะรุม กาฝากขนุน ฯลฯ และผงพุทธคุณต่างๆ ที่ท่านลบไว้ นำลงไปปลุกเสกตามกรรมวิธีโบราณในป่าช้าของวัดทุกๆ วันเสาร์ เป็นเวลาถึง 7 เสาร์ด้วยกัน

เมื่อครบถ้วนตามตำรับแล้วก็ให้ช่างแกะเป็นพิมพ์พระขึ้น พิมพ์ด้วยกันคือ พิมพ์พระของขวัญ, พิมพ์พระขุนแผน, พิมพ์พระปิดตา และพิมพ์นางกวัก เฉพาะพิมพ์ขุนแผนนั้นหลวงปู่ให้แกะเป็น "พรายกุมาร" อยู่ด้านหลังเพื่อเพิ่มอิทธิฤทธิ์อีกทางหนึ่ง

จากนั้นก็ผสมผงทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วกดพิมพ์พระออกมา ครบจำนวนหลวงปู่ก็นำไปปลุกเสกเดี่ยวที่กุฏิท่านทุกวันตลอดไตรมาสปีพ.ศ. 2528 ออกพรรษาแล้วท่านยังได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกขึ้นอีกในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 ตรงกับวันแรม 6 ค่ำ เดือน 11

เลื่องลือกันว่าพิมพ์ที่ท่านสุภาพบุรุษทั้งหลายนิยมมาก เพราะมีประสบการณ์สูงทางด้านเมตตามหาสเน่ห์อย่างยิ่งก็คือพิมพ์พระขุนแผนนี่เอง ส่วนพิมพ์ที่เป็นมหาลาภ เสี่ยงโชคได้โชค ได้รับลาภลอยเงินทองอยู่เสมอ คือ พิมพ์พระปิดตา



ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์