ติดต่อคุณชิน 084-3589848 Email : russameeprom@gmail.com

 

ค้นหาแบบตรงตัว  อยู่ตำแหน่งใดก็ได้
 
รหัสวัตถุมงคล :
607
ชื่อวัตถุมงคล :
เหรียญรูปเหมือนรุ่น 5 รอบ อายุ 60 ปี 2537 พระครูวิบูลย์ธรรมกิจ (หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร) เนื้อทองแดง
กลุ่มวัตถุมงคล :
พระเครื่องภาคเหนือ
รายละเอียดวัตถุมงคล :
เหรียญรูปเหมือนรุ่น 5 รอบ อายุ 60 ปี 2537
พระครูวิบูลย์ธรรมกิจ (หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร)
วัดป่าริมธาราวาส อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

หลวงพ่อบัวเกตุเป็นพระกรรมฐานที่เลิศในข้อวัตรปฏิบัติจนท่านพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ยกย่องว่าเป็น "เสาหลักภาคตะวันออก" องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เองเมื่อเวลามากิจธุระทางภาคตะวันออกไม่ว่าจังหวัดใดก็ตาม ท่านจะต้องแวะเยี่ยมหลวงพ่อบัวเกตุทุกครั้งไป มิเช่นนั้นก็พักค้างที่วัดช่องลม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อันวัดเดิมที่หลวงพ่อบัวเกตุเคยอยู่

หลวงพ่อบัวเกตุกำเนิดในสกุล กิจสุภาพศิริกุล เมื่อวันพฤหัสบดี แรม ๑ ค่ำ เดือน ๗ ปีจอ ตรงกับวันที่ ๓๑ พฤษภาคม พ.ศ.๒๔๗๗ บิดาชื่อนายตงหริ่น แซ่สิ มารดาชื่อ เปีย แสงศรี เกิด ณ บ้านสวน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บรรพชาอุปสมบท ณ วัดช่องลม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันจันทร์ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะเมีย ตรงกับวันที่ ๕ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๙๗ เวลา ๑๑.๐๕ น. โดยมีพระเทพกวี (จั่น วิจญฺจโล) เป็นพระอุปัชฌาย์

เมื่ออุปสมบทแล้วท่านก็ดำรงตนเป็นพระที่ประพฤติปฏิบัติเคร่งครัดตามหลักพระธรรมวินัย ไม่ยอมก้าวล่วงแม้แต่อาบัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งยังมุ่งศึกษาพระธรรมและเร่งปฏิบัติธรรมเจริญภาวนาพระกรรมฐานจนบรรลุผลเป็นที่น่าพอใจยิ่ง ด้วยเหตุดังกล่าวจึงทำให้หลวงพ่อบัวเกตุเป็นพระสงฆ์ที่กราบไหว้ได้สนิทใจ

ถือได้ว่าหลวงพ่อบัวเกตุพระสายวัดเทพศิรินทราวาส และเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฎิบัติชอบ ตามรอยท่านสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ( เจริญ ญาณวโร) วัดเขาบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี (และวัดเทพศิรินทราวาสฯ กรุงเทพ) ซึ่งสมเด็จฯ องค์นี้นับว่าเป็นพระบูรพาจารย์ของท่าน เป็นตัวอย่าง เป็นแนวทางให้ท่านปฏิบัติธรรม

ด้วยความปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเช่นนี้ ผนวกกับอำนาจจิตของท่านที่สามารถหยั่งรู้วาระจิตผู้มากราบ ทราบถึงสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น เช่น ผู้อยู่ต่างภพภูมิอันลี้ลับ ทำให้ประชาชนในภาคตะวันออก และทางภาคเหนือเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก บรรดาศิษยานุศิษย์ที่มีจิตศรัทธาเลื่อมใสได้สร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ หลายอย่างให้ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเพื่อเป็นมิ่งขวัญและเป็นอริยานุสติสืบไป
ราคาวัตถุมงคล :
บาท
สถานะ :

 

  ขั้นตอนการชำระเงิน

      หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ( เสร็จสมบูรณ์ ) ท่านสามารถเลือกธนาคารใดก็ได้ดังต่อไปนี้ เพื่อทำการโอนเงิน

ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขที่บัญชี
ประเภทบัญชี
      กสิกรไทย
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
699-226-8121
ออมทรัพย์
      ไทยพาณิชย์
แหลมทอง บางแสน
นายชวลิต สีดาจิตร์
405-197-1266
ออมทรัพย์